Vậy là một năm nữa sắp qua.

Vậy là một năm nữa sắp qua.

 

Mấy hôm nay khách đông, việc nhiều, chúng tôi cũng không có thời gian ngồi lại trò chuyện xa xôi dông dài cùng các bạn. Nhưng không phải vì vậy mà không thu xếp để kịp viết mấy dòng.

 

.

 

Trước hết, là để cảm ơn.

 

Cảm ơn tất cả khách hàng đã lựa chọn xưởng nhỏ của anh em chúng tôi làm chốn dừng chân, trước và sau những chuyến đi dài. Sự tin tưởng của các bạn, cùng những câu chuyện mang về làm quà, là động lực để chúng tôi tiếp tục duy trì và phát triển Pangorin, để không khiến cho khách hàng phải thất vọng, để mang lại cho các bạn những hành trình an toàn, và dĩ nhiên, thật nhiều cảm xúc.

 

Cảm ơn tất cả các đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi, không chỉ ở khía cạnh mở rộng thị trường, bên cạnh đó còn là nhân rộng tiêu chuẩn công việc. Càng nhiều anh chị em hiểu thêm về công việc chúng ta đang làm, tiêu chuẩn mà chúng ta hướng tới, thì môi trường làm nghề ngày càng lành mạnh. Cuộc chơi từ đó ngày càng vui thêm.

 

Cảm ơn cả những nhà phân phối, các hãng sản xuất như #RKchain#DrivenRacing#SKF#Vesrah.. đã chọn chúng tôi làm đối tác chiến lược, trong việc xây dựng một thị trường vững chắc, lấy chất lượng sản phẩm làm trọng tâm, và trải nghiệm của khách hàng trở thành mục đích cao nhất để phát triển.

 

Chúng tôi thực sự đã gặp nhiều may mắn khi có tất cả các bạn cùng đồng hành.

 

Một lần nữa, cảm ơn 

 

.

 

Sau đó, là đến những lời hẹn.

 

Đầu tiên là lời hẹn về công việc. Chúng tôi sẽ kết thúc ngày làm việc cuối cùng vào thứ Sáu, ngày O1.O2.2O19 (27 âm lịch), và bắt đầu làm việc lại vào thứ Ba, ngày 12.O2.2O19 (mùng 8 Tết).

 

Hiện tại gần như tất cả lịch hẹn vào những ngày cuối cùng đã được đặt kín, chỉ còn vài chỗ trống. Những anh chị em nào có dự định lắp đặt hay bảo dưỡng trước Tết, vui lòng liên lạc sớm với chúng tôi để kịp đặt lịch hẹn.

 

Và cũng hy vọng những khách hàng không kịp đặt lịch sẽ thông cảm cho chúng tôi, vì như chúng tôi đã nhiều lần thông báo, xưởng sẽ luôn duy trì việc chỉ nhận mỗi lần một xe, nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất cho công việc. Đó là lời hẹn về uy tín và chất lượng.

 

Bên cạnh đó, là lời hẹn cho năm tới. Chúng tôi đã chuẩn bị để mang đến thêm nhiều sản phẩm mới rất thú vị cho năm sau, kèm theo là quy trình lắp đặt tiêu chuẩn được chính các nhà sản xuất khuyến cáo. Chắc chắn sẽ có thêm rất nhiều trải nghiệm mới, nhiều sản phẩm mới, nhiều điều "đầu tiên" đến từ Pangorin.

 

Và dĩ nhiên, là lời hẹn sẽ có thêm nhiều người bạn mới, chia sẻ cùng nhau sự say mê những chiếc xe hai bánh và những cung đường dài. Đó là điều anh em chúng tôi luôn trông chờ.

 

.

 

Cuối cùng, anh em chúng tôi chúc mọi người có một cái Tết bình an, bên gia đình, bên những người thân yêu, và bên con chiến mã khỏa mạnh sung sức, sẵn sàng cho những hành trình dài phía trước.

 

Chúng tôi, luôn biết ơn, và luôn hy vọng được đồng hành cùng các bạn.

 

Cheers !

 

.

 

Saigon, 31.O1.2O19
-Pangorin-

Quay lại
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Quay lại trang tin
loading
Liên hệ: 0987 83 89 85