Một sự trở lại thú vị

Chắc nhiều bạn thắc mắc lắm vì sao chúng tôi đột nhiên im lặng trong một quãng thời gian kha khá dài ? 
 
Thực ra, là im lặng chứ không hề biến mất. Chúng tôi vẫn làm việc, vẫn gặp gỡ các anh em, chăm sóc cho xe của họ trước và sau những chuyến đi dài. Nghĩa là ngoại trừ các hoạt động online, chúng tôi chưa hề dừng công việc.
 
Sự im lặng đó thực ra cũng có lý do của nó. Là chúng tôi cần thời gian để chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho một sự trở lại thật thú vị. Trong lần trở lại này, chúng tôi mang đến rất nhiều điều mới, bên cạnh đó là những thứ chưa và sẽ không bao giờ thay đổi. Đó là:
 
.
 
1. Chúng tôi đã hoàn thiện không gian trải nghiệm dịch vụ tại Pangorin. 
 
Phòng kỹ thuật đã được chỉnh sửa và đầu tư thêm nhiều thiết bị, phục vụ cho nhiều công việc mới mà chúng tôi sẽ nói kỹ hơn ở dưới, cũng như ở những bài viết sau. 
Bên cạnh đó, khu vực cafe cũng được chăm chút lại với nhiều cây xanh, bàn ghế, cả cafe ngon, để anh em có thể ghé chơi bất cứ lúc nào. Hoặc dành thời gian chờ đợi lúc xe được chăm sóc mà không cảm thấy khó chịu. 
 
Và quan trọng nhất, chúng tôi đã hoàn thiện phòng trưng bày và tư vấn về sản phẩm mà các bạn có thể nhìn thấy trong ảnh chụp. Chúng tôi tự tin rằng đây là không gian trưng bày và trải nghiệm sản phẩm có tiêu chuẩn cao nhất hiện tại mà chúng tôi từng được biết trong ngành nghề này. Bạn có thể thoải mái ngồi chuyện trò, được nhân viên kỹ thuật tư vấn sâu hơn về những sản phẩm chuẩn bị được lắp đặt trên xe của mình, cũng như thoải mái đặt câu hỏi để được giải đáp, từ đó hiểu rõ hơn về chính chiếc xe mà mình gắn bó.
 
Đây cũng là nền tảng cho mong muốn của chúng tôi về việc hoàn thiện trải nghiệm sử dụng dịch vụ của khách hàng. Xe của bạn được chăm sóc trong môi trường kỹ thuật tốt nhất, và bạn cũng được trải nghiệm dịch vụ có tiêu chuẩn cao nhất.
 
.
 
2. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã hoàn tất việc đàm phán để mang một số thương hiệu uy tín khác về Vietnam, bên cạnh các đối tác cũ là RK Takasago Chain và Driven Racing. Đến thời điểm hiện tại, Pangorin tự hào là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu sau:
 
- Bố thắng #Vesrah của Nhật.
- Bạc đạn #SKF của Thụy Điển, và cũng là thương hiệu sản xuất vòng bi số 1 thế giới nhiều năm liền.
- Nhông sên dĩa #RKChain của Nhật.
- Nhông dĩa #DrivenRacing của Mỹ.
 
Để trở thành đối tác của các thương hiệu vốn rất uy tín và chất lượng này, anh em chúng tôi đã mất không ít thời gian trao đổi với họ, không chỉ là về vấn đề phân phối mà còn là những đợt huấn luyện hỗ trợ về kỹ thuật sử dụng / lắp đặt, cũng như nhập khẩu các thiết bị hỗ trợ chuyên dụng, nhằm đáp ứng yêu cầu cao nhất theo đúng tiêu chuẩn đưa ra của hãng. Đó là lý do mà chúng tôi cần một quãng thời gian tập trung chuẩn bị. 
 
Ngay lúc này, bạn đã có thể xem thông tin về các sản phẩm do chúng tôi phân phối trên website www.Pangorin.com. Tất cả sản phẩm đều đã được nhập về Vietnam, sẵn sàng được lắp đặt trên chiến mã của khách hàng.
 
Và đó cũng là lý do chúng tôi tin rằng sự chờ đợi của các bạn hẳn là xứng đáng :)
 
.
 
3. Bên cạnh những đổi mới mà chúng tôi vừa kể, có một điều lại sẽ luôn giữ nguyên cho hiện tại và tương lai, đó là sự lưu tâm của chúng tôi dành cho từng chiếc xe của khách hàng. 
 
Do đó, chúng tôi không mở rộng số lượng xe làm cùng lúc tại xưởng, duy trì việc chỉ nhận một khách hàng duy nhất cho mỗi thời điểm nhằm đảm bảo chất lượng công việc ở mức cao nhất có thể. Và nếu bạn đã từng theo dõi hay làm việc với chúng tôi, chắc cũng không xa lạ gì việc một chiếc xe có thể mất đến nửa ngày làm việc nếu gặp nhiều vấn đề không tiên liệu trước. 
 
Chúng tôi hy vọng những khách hàng của mình hiểu được điều này, từ đó hỗ trợ chúng tôi tốt nhất bằng cách đặt lịch hẹn trước khi cần hỗ trợ. Nhận thấy nhiều anh em đã quen với việc này, đã lưu số điện thoại của chúng tôi trong máy và luôn nhắn tin trước khi ghé qua. Tuy nhiên một số khách hàng mới thì vẫn chưa hiểu rõ, gây ra sự mất thời gian không cần thiết. 
 
Chúng tôi xin phép nhắc lại nguyên tắc này một lần nữa, không gì hơn là để đảm bảo công việc của mình được thực hiện tốt nhất, từ đó tạo ra trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
 
.
 
Thế thôi, cũng đủ cho một sự trở lại thú vị nhỉ
 
Đường phía trước còn dài, hy vọng với tất cả sự đổi mới cũng như những giá trị được lưu giữ, Pangorin luôn nhận được sự ủng hộ của các bạn. 
 
Rất cảm ơn các bạn đã luôn dõi theo Pangorin, hỗ trợ sự phát triển của anh em chúng tôi. 
 
Cheers !
 
.
 
Saigon, 26.10.2018

-Pangorin-
Quay lại
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Quay lại trang tin
loading
Liên hệ: 0987 83 89 85