Pangorin chính thức trở thành nhà phân phối tại Việt Nam của thương hiệu bố thắng #Vesrah đến từ Nhậ

Thông báo về việc Pangorin chính thức trở thành nhà phân phối tại Việt Nam của thương hiệu bố thắng #Vesrah đến từ Nhật. 
 
Vesrah hiện là nhà tài trợ chính cho các giải đua hàng đầu thế giới, có thể kể đến như USA AMA Supersport East Championship, WERA National Endurance Series.., và được tin dùng bởi các đội đua lớn như Suzuki Road Race Team và các tay đua hàng đầu của New Zealand’s top Enduro Riders với chiến thắng liên tiếp trong nhiều năm liền.
 
.
 
So với các thương hiệu khác trên thị trường, những đặc trưng thú vị nhất của bố thắng Vesrah có thể nhắc đến là:
 
- Bố thắng Vesrah nổi bật với lực thắng dẻo, dễ chịu, mượt, và đặc biệt là cảm giác rà thắng (initial bite) rất tốt.
 
- Sản xuất dựa trên thông số kỹ thuật của bố thắng OEM, nghĩa là thông số trực tiếp đến từ các hãng sản xuất xe, nhằm mang lại sự tương thích tối đa cho từng-dòng-xe.
 
- Viền bố thắng được làm mềm cùng với chất bôi trơn giúp giảm tiếng ồn do ma sát với dĩa thắng, hạn chế hao mòn dĩa thắng.
 
- Không như các dòng bố thắng thị trường khác cần thời gian mài mòn đều, bố thắng Vesrah đem lại cảm giác thắng tốt nhất ngay sau khi lắp đặt.
 
- Đạt tiêu chuẩn cao nhất “HH” về hệ số ma sát, được chứng nhận bởi AMECA agency - Mỹ, cho tác dụng thắng tối đa trong mọi điều kiện nhiệt độ, thời tiết, thậm chí cả khi trời mưa ướt. 
 
(Bạn có thể tham khảo thông tin chứng nhận AMECA tại link: http://www.vesrah.co.jp/knowledge/07/ )
 
.
 
Hiện tại, sản phẩm đã về đầy đủ cho rất nhiều các dòng xe phân khối lớn, nằm trên kệ sẵn sàng chỉ chờ lắp đặt. Thông tin sản phẩm đang dần được cập nhật trên website www.Pangorin.com.
 
Bên cạnh đó, không chỉ hỗ trợ cho nhiều dòng xe khác nhau, chúng tôi còn hỗ trợ đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của từng khách hàng bằng nhiều lựa chọn về chất liệu bố thắng dành cho các thói quen hay điều kiện lái khác nhau. Cụ thể là:
 
- Tại Pangorin hiện đang có 2 dòng bố thắng Resin và Sintered. Mỗi dòng đều có đặc điểm kỹ thuật riêng phục vụ cho các trải nghiệm và thói quen lái khác nhau, thậm chí là cho hai bánh khác nhau trên cùng một xe. Thông tin kỹ thuật cụ thể của từng dòng sẽ sớm được đề cập sâu hơn trong những bài viết tiếp theo.
 
- Ngoài các lựa chọn phổ thông, chúng tôi còn làm việc với Vesrah để đưa ra thêm lựa chọn cho những bikers có nhu cầu đặc biệt với dòng bố thắng chuyên dụng, được sử dụng trong các giải đua hàng đầu, với trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các dòng bố thắng phổ thông khác.
 
Cuối cùng, như trước giờ không thể thiếu, chúng tôi sẽ sớm có những bài viết kỹ thuật đi sâu hơn về việc lắp đặt và sử dụng bố thắng trên xe hai bánh nhằm chia sẻ cùng anh em, bởi đây là vấn đề thực sự quan trọng trong trải nghiệm lái xe hai bánh, liên quan trực tiếp đến an toàn sử dụng của người lái.
 
Hẹn sớm gặp lại các bạn
 
-Pangorin-
Quay lại
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Quay lại trang tin
loading
Liên hệ: 0987 83 89 85