Giải Vietnam Motor Racing Championship 2O19 do #RKchain tài trợ.

Cách đây ít ngày, anh em Pangorin may mắn nhận được lời mời cùng đồng hành, dưới danh nghĩa khách mời từ chính tập đoàn RK Takasago Chain, tham dự giải Vietnam Motor Racing Championship 2O19 do #RKchain tài trợ.
 
Đây thực sự là một niềm vinh dự với Pangorin chúng tôi. Và bài viết này là một lời cảm ơn gửi đến những người đã bỏ công sức xây dựng giải đua này, như thêm một sự nỗ lực cùng phát triển phong trào về xe vốn còn rất mới ở Việt Nam.
 
Không chỉ hỗ trợ Honda tại các giải đua quốc tế, RK Chain cũng đồng hành cùng Honda Việt Nam, bằng cách thiết thực nhất là tài trợ toàn bộ nhông sên dĩa cho các hạng mục đua, gồm xe Blade 110cc, MSX 125cc, Wave 130cc và Winner 150cc.
 
.
 
Và như thế, tại sự kiện Vietnam Motor Racing Championship, phong trào chơi xe chuyên nghiệp được mang đến gần hơn với anh chị em yêu xe, bên cạnh đó cũng góp phần giới thiệu đến mọi người về các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện xe hai bánh, dành cho các nhu cầu từ thông thường đến chuyên nghiệp nhất.
 
Ngoài những chiếc xe đua tham dự giải, Honda Việt Nam cũng đã đem tới những chiếc xe của hãng để trưng bày. Nổi bật nhất là chiếc Honda RC213V đã từng được Marc Maquez - người 7 lần vô địch MotoGP lái. Chiếc xe được trang bị sên RK Chain dòng U-ring dành riêng cho những đường đua chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.
 
Và cuối cùng là một bật mí nhỏ về dòng sản phẩm mới của RK sẽ sớm ra mắt thị trường Việt Nam.
 
.
 
Bạn có thể xem thêm những hình ảnh về sự kiện thú vị này tại đây
 
-Pangorin-
Quay lại
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Quay lại trang tin
loading
Liên hệ: 0987 83 89 85