Chuyến tham quan nhà máy RK Takasago Chain tại Malaysia.

Như có kể trong câu chuyện trước về lần ghé thăm Pangorin của đại diện phía đối tác RK Takasago Chain, sau cuộc gặp đó, họ cũng có lời mời chúng tôi ghé thăm các nhà máy sản xuất chính, nơi mà toàn bộ nhông sên dĩa được nghiên cứu phát triển và sản xuất ra.

Bên cạnh nhiều nhà máy nhỏ đặt rải rác, một trong hai nhà máy chính của #RKChain được đặt tại quê hương của họ - Nhật Bản, và cái còn lại là ở Malaysia. Vì chuyến đi tương đối ngắn lại kết hợp làm một số công việc khác, anh em chúng tôi lần này chỉ thu xếp để kịp ghé thăm nhà máy ở Malaysia. Xin dành Nhật Bản cho chuyến đi sau, bật mí là cũng sớm thôi 

.

Vì vấn đề bảo mật, tuy được tiếp xúc trao đổi với tất cả quy trình sản xuất bao gồm cả thiết kế lẫn sản xuất, thậm chí trường đua, nhưng chúng tôi sẽ không được phép công bố các hình ảnh liên quan đến vấn đề này. Chỉ xin chia sẻ với mọi người bức ảnh kỷ niệm chụp với General Manager của nhà máy, Mr. Paul Lee.

Nhân đây, biết ông cũng thường xuyên theo dõi page này, theo sát bước chân anh em chúng tôi, xin phép gửi đến ông lời cảm ơn chân thành nhất vì đã ngỏ lời mời, đồng thời trực tiếp dành thời gian để hướng dẫn chúng tôi đi thăm tất cả các thành phần của nhà máy để anh em được mở rộng tầm mắt, hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất từng chi tiết cấu tạo của nhông - sên - dĩa, từ phôi vật liệu đến thành phẩm xuất hiện trên thị trường. Cũng cảm ơn ông vì những cuộc trao đổi rất thiện chí và cởi mở để truyền đạt kinh nghiệm về sản xuất lẫn kỹ thuật chuyên sâu.

Đây thực sự là một trải nghiệm quý báu đối với chúng tôi, một may mắn không phải anh chị em chơi xe nào cũng được một lần trải qua. Một lần nữa cảm ơn phía RK Chain đã tin tưởng và hỗ trợ 

.

Còn giờ, là tin vui cho anh chị em nước nhà 

Chúng tôi đã hoàn tất thỏa thuận với phía RK Chain, cuối năm nay sẽ mang về một vài dòng sản phẩm hoàn toàn mới dành cho cả xe phân khối nhỏ lẫn phân khối lớn, mở rộng hơn nữa dải sản phẩm đang có trên kệ, và dĩ nhiên cũng mở rộng hơn lựa chọn và trải nghiệm của các bạn.

Sản phẩm hiện đã được lên dây chuyền sản xuất, chỉ chờ hoàn tất khâu đóng gói, kiểm định và thủ tục là sẵn sàng lên tàu về Việt Nam. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật thêm hình ảnh và thông tin về những sản phẩm này ngay khi nhận được cập nhật từ phía nhà máy. Rất mong được sự đón nhận của các bạn.

Cheers !

-Pangorin-

www.Pangorin.com

Quay lại
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Quay lại trang tin
loading
Liên hệ: 0987 83 89 85