Pangorin hân hạnh tiếp đón tập đoàn RK Takasago Chain.

Ngày 26.O6 vừa qua, Pangorin hân hạnh tiếp đón hai đại diện của một trong những đối tác quan trọng nhất của mình là tập đoàn RK Takasago Chain, ông H. Oka từ RK Nhật Bản và ông H. Kelvin đến từ RK Malaysia cùng ghé thăm.

Đây là buổi gặp gỡ thường niên giữa chúng tôi với phía đối tác sản xuất và cung ứng, nhằm trao đổi về các vấn đề liên quan đến sản phẩm cùng thị trường. Đồng thời để khẳng định mối quan hệ hợp tác và tương hỗ chặt chẽ giữa hai phía.

Trong cuộc gặp gỡ, chúng tôi có trao đổi về một số vấn đề mà chắc nhiều anh em cũng có quan tâm. Cụ thể là:

- Trình bày các vấn đề kỹ thuật gặp phải trong quá trình thử nghiệm các sản phẩm mới thời gian qua, từ đó đưa ra hướng khắc phục nhằm tạo ra những dòng sản phẩm hoàn thiện hơn trong tương lai, trước khi đưa chúng vào thị trường một cách chính thức.

- Bàn luận về các đặc trưng của thị trường Việt Nam, phân tích đặc điểm của thị trường và thói quen lái cũng như điều kiện khí hậu riêng biệt, từ đó hợp tác cùng phát triển các dòng sản phẩm mới phù hợp với thị trường Việt Nam hơn. Thậm chí là các dòng sản phẩm dành riêng cho anh chị em bikers Việt Nam.

- Thảo luận về kĩ thuật thay nhông sên dĩa và thực hành trên một chiếc Honda CBR250RR, từ đó sẽ nghiên cứu phát triển riêng một bộ dụng cụ chuyên dụng, do chính phía RK sản xuất, và đặc biệt là sẽ có phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Cuối buổi gặp mặt phía RK Takasago cũng đã có lời mời anh em Pangorin chúng tôi sẽ đến tham quan nhà máy sản xuất chính của RK vào tháng sau, cùng tham gia vào việc phát triển các mẫu sản phẩm cũng như các dụng cụ sắp tới.

Dĩ nhiên, chúng tôi cũng sẽ sớm kể các bạn nghe câu chuyện về chuyến đi đó. Và hơn hết, sẽ sớm thúc đẩy việc tạo ra những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho nhu cầu của các bạn say mê những chiếc xe phân khối lớn và những con đường tuyệt vời trải dài khắp đất nước mình.

Một lần nữa, cảm ơn phía RK Takasago Chain đã chọn Pangorin là đối tác tin tưởng để đồng hành cùng phát triển, và không thể không cảm ơn các bạn vì đã luôn ở bên cạnh dõi theo và ủng hộ chúng tôi :)

-Pangorin-
www.Pangorin.com

Quay lại
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Quay lại trang tin
loading
Liên hệ: 0987 83 89 85