Honda Rebel 300/500 giờ đã có thể chọn Nhông và Dĩa thép từ RK Takasago.

THÔNG BÁO:

Honda Rebel 300/500 giờ đã có thể chọn Nhông và Dĩa thép từ RK Takasago.
.

Sau nhiều ngày chờ đợi, Nhông Dĩa thép của #RKchain dành riêng cho dòng xe Honda Rebel 300 và Rebel 500 đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

Trong ảnh là một trong những chiếc Honda Rebel 500 đầu tiên tại Việt Nam lắp đặt bộ Nhông Dĩa mới này cùng với sên RK 520 dòng KRX, màu Vàng (Gold).

.

Đặc điểm của Nhông Dĩa thép RK Takasago dành cho dòng Rebel nói riêng và tất cả mọi dòng xe khác mà chúng tôi đang phân phối nói chung:

- Nhông được làm từ thép carbon cao cấp có khả năng chịu sự ăn mòn do oxi hóa, chịu nhiệt tốt, độ bền kéo rất tốt.

- Hai mặt của nhông được gia công đối xứng hoàn toàn để vừa khít với sên. Đây là một điểm cộng rất đáng để anh chị em lưu tâm khi chọn mua nhông phù hợp cho xe mình.

- Dĩa được làm từ thép carbon cao cấp, với thành phần ưu tiên sự cân bằng giữa độ mềm và độ bền. Đi cùng khả chống bào mòn tốt là đặc tính chịu được tải trọng cao, có tính đàn hồi tốt, chịu được những va đập mạnh.

- Màu đen được tạo bằng quy trình mạ đặc biệt theo quy trình khép kín vốn đã rất nổi tiếng của hãng RK, giúp tạo nên màu đen bền lâu trên bề mặt dĩa.

.

Nếu bạn quan tâm thông tin chi tiết hơn, hiện sản phẩm đã được cập nhập đầy đủ trên website của chúng tôi:

Rebel 300: https://pangorin.com/bike/honda/rebel-300
Rebel 500: https://pangorin.com/bike/honda/rebel-500

Cuối cùng, nếu bạn có nhu cầu thay mới hoặc bảo dưỡng tại Pangorin, đừng quên đặt lịch sớm để tránh phải chờ đợi những ngày cận Tết vốn rất đông nhé 

Cảm ơn.

-Pangorin-

 

Quay lại
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Quay lại trang tin
loading
Liên hệ: 0987 83 89 85