Chúng tôi đã trở lại sau một thời gian bận rộn, cùng tin vui cho anh em chạy những dòng xe dưới 175c

Chúng tôi đã trở lại sau một thời gian bận rộn, cùng tin vui cho anh em chạy những dòng xe dưới 175cc 
 
.
 
Ngoài lựa chọn cơ bản dành cho dòng xe dưới 175cc, hiện tại chúng tôi đã cập nhật thêm một số lựa chọn cao hơn cho anh em có nhu cầu nâng cấp bộ nhông sên dĩa trên xe. Một trong số đó là dòng sên có phốt cao su mà chúng tôi thường được hỏi khi tư vấn cho khách hàng của mình. 
 
Thực ra đối với nhu cầu này, chúng tôi sớm đã nhập về 428KRO, là dòng sên có phốt cao su O-ring. Nhưng một phần vì đặc tính của 428KRO và hầu hết các dòng sên O-ring truyền thống là rất nặng (về cả trọng lượng lẫn độ linh hoạt), nên chỉ có những anh em đã hiểu rõ về nhu cầu chơi xe cũng như tình trạng xe của mình, chúng tôi mới khuyến nghị lựa chọn sên có phốt cao su cho xe.
 
.
 
Tuy nhiên, do vẫn quá nhiều anh em có nhu cầu với sên O-ring, chúng tôi đã trao đổi với phía sản xuất, cụ thể là #RKchain, để họ nghiên cứu và tạo ra thêm một lựa chọn nữa về sên cho anh em đang sử dụng xe dưới 175cc. 
 
Sản phẩm đó là 428KLO (LO = Light O-ring).
 
Đây là dòng sên mới được phát triển từ sên 428KRO cũ, với phốt cao su O-ring nhưng cải thiện khá nhiều về mặt trọng lượng (sên 9 ly thay vì 10 ly như KRO), cũng như tăng đáng kể độ linh hoạt (giảm ma sát của phốt cao su). Những cải tiến này giúp dòng KLO giữ được cả hai ưu điểm từ cả dòng sên có phốt lẫn không có phốt. 
 
Hiện tại dòng sên KLO được chúng tôi độc quyền phân phối với số lượng có hạn. Một số Experiencers đã được đề nghị lắp và chạy thử hơn 1 tháng. Tất cả họ đều phản hồi rất tốt về cảm giác lái đem lại, hầu như không có cảm giác nặng xe, thắng số rất êm, sên không bị giũ, và gần như không phát ra tiếng kêu..
 
.
 
Các dòng nhông sên dĩa cho xe nhỏ hiện đã được cập nhật đầy đủ trên website www.pangorin.com.Tuy nhiên, một lần nữa xin nhắc lại, việc chọn lựa một sản phẩm cơ khí lắp trên xe phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu, sở thích và thói quen lái của bạn. Do đó, chúng tôi luôn mong khách hàng có thể sắp xếp 1 cuộc hẹn cafe tại xưởng, để trao đổi kỹ hơn và cùng đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bạn. 
 
.
 
Ghi chú:
 
1. Hình ảnh trong bài là sên KLO được lắp trên 1 chiếc Honda Winner 150, nằm trong nhóm khách hàng Experiencer của chúng tôi từ cách đây 1 tháng. Sên trên đã được kiểm tra ở nhiều tốc độ khác nhau, nhiều điều kiện chạy khác nhau, cùng với dĩa nhôm và dĩa thép do chúng tôi cung cấp.
 
2. Gần đây có một số thông tin về việc chúng tôi đóng cửa sửa chữa 2 tháng. Chúng tôi không rõ nguồn tin này đến từ đâu, tuy nhiên xin đính chính là tin này không có thật. Chúng tôi vẫn hoạt động rất bình thường. Nếu có nhu cầu lắp đặt hay bảo trì, bạn chỉ cần nhấc máy đặt hẹn 
 
3. Giải thích thêm về các Experiencers cho các bạn chưa biết: đây là tập hợp những khách hàng mà chúng tôi mời dùng thử các sản phẩm mà nhà sản xuất đang phát triển, hoặc các sản phẩm chưa chính thức bán ra trên thị trường. Họ là những bikers có kinh nghiệm lẫn kiến thức về xe rất tốt, có khả năng đánh giá, phân tích sự khác biệt rất nhỏ giữa các dòng sản phẩm. 
 
Bởi vì xuất phát cũng là những người chơi xe, nên chúng tôi rất vui khi nhận được sự hỗ trợ từ phía nhà sản xuất lẫn các anh em giàu uy tín và kinh nghiệm trong giới chơi xe như vậy. Đó là một may mắn mà không phải xưởng-nghịch-xe nào cũng có. Và cũng bởi vì vậy, chúng tôi rất háo hức khi công việc này mỗi ngày nhiều hơn giúp kết nối những anh em yêu thích xe cộ lại với nhau, trở thành một cộng đồng thông thái, cùng nghiên cứu và nghịch ngợm xe cộ với nhau. 
 
Suy cho cùng, niềm vui khi chơi bằng sự say mê luôn là điều tuyệt vời nhất 
 
-Pangorin-
Quay lại
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Quay lại trang tin
loading
Liên hệ: 0987 83 89 85