Pangorin chính thức phân phối ra thị trường dòng sên 428KLO dành cho những dòng xe phân khối nhỏ.

Thông báo về việc Pangorin chính thức phân phối ra thị trường dòng sên 428KLO dành cho những dòng xe phân khối nhỏ.
 
.
 
Sau một thời gian thử nghiệm bởi một số khách hàng trong nhóm Experiencers, có những anh em đã quay lại kiểm tra, đồng thời chia sẻ với chúng tôi về trải nghiệm của họ với sợi sên 428KLO sử dụng chung cùng bộ nhông dĩa RK. Tất cả các Experiencers được trải nghiệm trước sản phẩm đều phản hồi rằng sau một thời gian dài sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau, sên vẫn còn rất tốt và ít phải tăng chỉnh. 
 
Nói sơ lại về sên 428KLO của #RKchain - (K là mã sản phẩm, LO = Light O-ring).
 
Đây là dòng sên mới được phát triển từ sên 428KRO cũ, với phốt cao su O-ring nhưng cải thiện khá nhiều về mặt trọng lượng (sên 9 ly thay vì 10 ly như KRO), cũng như tăng đáng kể độ linh hoạt (giảm ma sát của phốt cao su). 
 
Những cải tiến này giúp dòng KLO giữ được cả hai ưu điểm từ cả dòng sên có phốt lẫn không có phốt.
 
428KLO là dòng sên đặc biệt sản xuất theo nhu cầu của anh em chơi xe ở phân khúc dưới 175cc. Được phát triển từ công nghệ sản xuất sên xe phân khối lớn nhưng hướng đến các dòng xe phân khối nhỏ, do đó trọng lượng sên được giảm tới mức thấp nhất, tuy vậy vẫn giữ được độ bền sên nhờ sử dụng chất thép tương đương. 
 
Hiện tại, hầu hết các loại sên có phốt cao su trên thị trường đều không được sản xuất chính thức cho các dòng xe phân khối thấp. Những dòng xe tầm 150cc có lực kéo nằm ở phân khúc “lưng chừng”, dùng sên không phốt thì có độ bền không cao vì lực kéo của xe cao hơn sên, nhưng dùng các dòng sên có phốt cho phân khối lớn thì lực kéo không đủ nên lắp sên quá nặng sẽ làm trì xe, thiếu lực kéo. Vì vậy dòng KLO được RK Chain đặc biệt sản xuất nhắm đến phân khúc này, với lực chịu tải, độ nặng hoàn hảo cho các dòng xe 150cc. Lại vừa đủ bền, vừa đủ nhẹ.
 
Ở lần ra mắt chính thức này, 428KLO đã được RK cải tiến đáng kể ở việc giảm trọng lượng sên cũng như cải thiện độ linh hoạt của phốt cao su O-ring. 
 
Bên cạnh đó, màu vàng gold của sên 428KLO không chỉ nhằm phục vụ mục đích thẩm mỹ mà còn là kết quả của quá trình mạ đặc biệt, giúp chống rỉ sét và gia cố thêm sức bền cho bề mặt sên. Đây là vấn đề chúng tôi sẽ nói cụ thể hơn trong một bài viết khác. 
 
Bạn có thể xem ảnh để so sánh 428KLO cùng các sên 428 KRO thông thường. 
 
.
 
Pangorin tự hào là đơn vị duy nhất được quyền phân phối chính hãng dòng sên 428KLO này tại thị trường Vietnam, sau một quá trình đồng hành cùng đại diện của hãng phát triển và thử nghiệm thị trường. 
 
Cảm ơn các anh em Experiencers đã hỗ trợ chúng tôi mang sản phẩm này rời khỏi phòng nghiên cứu để đến tay khách hàng. 
 
Hiện sản phẩm đã có mặt trên website : www.pangorin.com và dĩ nhiên, đã có thể chính thức lắp đặt trên xe của khách hàng
 
Cheers !
 
-Pangorin-
Quay lại
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Quay lại trang tin
loading
Liên hệ: 0987 83 89 85