Lọc nhớt Vesrah là dòng sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Nhật (Made in Japan).

Nhiều bạn hình như vẫn còn xa lạ và có một số thắc mắc đối dòng lọc nhớt Vesrah nói riêng cùng thương hiệu #Vesrah nói chung. Do đó chúng tôi nghĩ mình nên cung cấp thêm một số thông tin cho các bạn hiểu thêm về thương hiệu lâu đời này, đồng thời cung cấp thêm một số thông tin về sản phẩm lọc nhớt của họ mà chúng tôi đang phân phối.

Vesrah là tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu ma sát với gần 7O năm kinh nghiệm. Đây cũng là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm linh kiện, phụ tùng thay thế cho xe motor và các thiết bị thể thao mạo hiểm trên toàn thế giới.

.

Lọc nhớt Vesrah là dòng sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Nhật (Made in Japan).

Vesrah luôn quan tâm đến chất lượng. Họ tin rằng chất lượng, thay vì giá cả, mới yếu tố tạo nên sự khác biệt trong trải nghiệm và sự an toàn chung của người lái. Do đó, thiết kế và chất liệu của các sản phẩm của Vesrah luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao nhất, đặt ra những giới hạn mới cho các lĩnh vực sản phẩm mà họ tham gia nghiên cứu sản xuất. Và dĩ nhiên, điều này dẫn đến sự hài lòng của người dùng luôn giữ được ở mức rất cao.

Cụ thể, một số tiêu chuẩn đối với dòng lọc nhớt do Vesrah sản xuất có thể kể đến:

- Giấy lọc có khả năng loại bỏ cặn dầu và bột sắt, đặc biệt hiệu quả để giữ cho động cơ của luôn trong tình trạng tốt.

- Số lượng rãnh xếp được tối ưu hóa nhằm giảm tổn thất áp suất.

- Vỏ ngoài cứng cáp, hạn chế đáng kể sự hao mòn.

- Ron cao su bảo vệ giúp tăng khả năng chịu nhiệt, dầu và đặc biệt chịu lạnh tuyệt vời.

Nếu bạn là người đặt lên cao vấn đề lượng sản phẩm, cũng như đặc biệt quan tâm đến sự an toàn của việc lái xe và giữ độ bền tối đa cho xe, Vesrah là một trong những thương hiệu mà bạn nên tham khảo trước khi chọn thay thế các phụ tùng liên quan đến ma sát.

.

Như có nói ở bài viết trước, lọc nhớt Vesrah hiện đang được Pangorin phân phối chính hãng. Đồng giá cho các dòng xe phân khối lớn: 350.000 VND/ cái.

Bên cạnh đó, vì Vesrah hiện chỉ mới sản xuất theo thông số dành cho các dòng xe Nhật Bản nên chúng tôi cũng có phân phối thêm các mẫu lọc nhớt #Hiflow cho một số dòng xe khác.

.

Cuối cùng, thay lọc thì nhớ thay cả nhớt 

Nhớt #Motul và #LiquiMoly hiện cũng đang được Pangorin phân phối chính hãng.

Trong ảnh là lúc chúng tôi đang thay nhớt Liqui Moly cùng lọc nhớt Vesrah cho chiếc Honda CB400 của một trong những khách hàng đã gắn bó cùng Pangorin từ lâu.

Nếu bạn quan tâm đến giá:

. Liqui Moly - Street Race 10W40 : 350,000 VND/ bình 1L (35,000 VND/ 100ml)

. Liqui Moly - Street Race 10W50 : 300,000 VND/ bình 1L (30,000 VND/ 100ml)

Ngoài ra, báo giá cụ thể cho các dòng dầu nhớt khác của Motul cũng như Liqui Moly đều đã được cập nhật chi tiết thông tin trên website của chúng tôi.

Ride on ! 

-Pangorin-
www.Pangorin.com

Quay lại
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Quay lại trang tin
loading
Liên hệ: 0987 83 89 85