Quy trình làm việc tại Pangorin

Gần đây chúng tôi nhận được một số thắc mắc về quy trình làm việc tại Pangorin. Bên cạnh đó, một số bạn mang xe sang làm, nhưng chúng tôi đành phải từ chối vì các bạn không đặt lịch trước. Như đã nói qua nhiều lần ở những bài viết cũ, chúng tôi chỉ ưu tiên nhận khách đã đặt lịch hẹn. Phần vì không gian nhỏ và tiêu chuẩn công việc cao, đòi hỏi sự tỉ mỉ tập trung, nên chúng tôi chắc chắn chỉ nhận một khách ở một thời điểm. 
 
Trung bình làm một chiếc xe nhỏ thì mất ít nhất 1 giờ, còn xe lớn thì phải đến 2-3 giờ. Đôi khi khách đến sớm trùng với giờ xe khác đã đặt, đành phải mời bạn ngồi cafe đợi. 
 
Phần nữa vì chúng tôi có nhiều công việc khác, và cũng hay bỏ xưởng vác xe đi chơi đây đó nữa
 
Đùa chứ, thực ra chúng tôi luôn muốn dành thời gian ngồi trao đổi trò chuyện với các khách hàng trong lúc bảo dưỡng lắp đặt, nên việc đặt hẹn trước giúp chúng tôi quản lý thời gian của mình tốt hơn, từ đó cũng đem lại chất lượng công việc tối đa cho xe, cùng những cuộc chuyện trò vui vẻ hơn cho khách hàng.
 
.
 
Lại nói về quy trình công việc, một số bạn sau khi ghé thay thế lắp đặt nhông sên dĩa ở Pangorin đã quên mất cái hẹn quay lại canh chỉnh sau khi hết rodai. Có thể các bạn quên, có thể là ngại chi phí. 
 
Để làm rõ vấn đề này, xin phép nói về tiêu chuẩn công việc của Pangorin, áp dụng cho xe lớn cũng như xe nhỏ, được thực hiện đúng trình tự như sau: 
 
1. Tư vấn về nhu cầu với khách hàng
2. Lắp đặt sản phẩm đủ các bước theo tiêu chuẩn
3. Lưu ý hướng dẫn khách hàng kỹ thuật trong quá trình sử dụng, kèm cách rodai sên. 
4. Kiểm tra lại tất cả các bước trước khi cho phép xe rời xưởng.
5. Sau khi rodai sên xong, thông thường dao động trong khoảng 300-500km đầu tiên, các bạn dành thời gian quay lại lần nữa để chúng tôi vệ sinh nhông sên dĩa, đo đạc, canh chỉnh lần cuối.
 
Trong đó, bước cuối cùng thường hay bị bỏ qua nhất. 
 
Lý do cần có lần canh chỉnh cuối cùng này là vì bất kỳ một sản phẩm cơ khí nào sau khi xuất xưởng, dù đã được kiểm tra kỹ lưỡng cũng có khả năng gặp lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Tỉ lệ này dù là rất nhỏ thì vẫn có thể tồn tại. Vì vậy, đối với sản phẩm do mình bán ra, nếu kiểm tra thấy lỗi xuất hiện sau quá trình rodai, chúng tôi sẽ đổi cho khách hàng một bộ sản phẩm mới. 
 
Không chỉ vì muốn theo đuổi tiêu chuẩn cao nhất trong công việc của mình, mà còn bởi vì chúng tôi có sự hỗ trợ hậu thuẫn rất lớn đến từ các nhà máy sản xuất chính hãng cùng các đối tác phân phối uy tín. Xin phép khẳng định, Pangorin tuy chỉ là một xưởng nhỏ, nhưng chúng tôi có một sự chuyên tâm rất lớn dành cho công việc của mình, cũng như cho khách hàng của mình. 
 
Một lần nữa nhắc lại, đối với sản phẩm nhông sên dĩa do Pangorin phân phối, lần kiểm tra cuối cùng sau rodai luôn là miễn phí. Vì vậy, những khách hàng nào đã sử dụng đủ thời hạn rodai, vui lòng đặt hẹn quay trở lại để được nhân viên kỹ thuật chăm sóc.
 
.
 
Sẵn đây cũng xin thông báo chính thức về bảng phí dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe tại Pangorin, dành cho năm 2018.
 
1. Đối với xe dưới 175cc: 
- Lắp đặt mới: 150k/lần
- Chăm sóc, bảo dưỡng, canh chỉnh: 150k/lần. 
- Như đã nói ở trên, sau khi lắp đặt tại Pangorin, cuối thời hạn rodai, bạn được 1 lần canh chỉnh miễn phí.
2. Đối với xe trên 175cc: 
- Miễn phí lắp đặt khi thay cả bộ nhông sên dĩa, kèm 1 lần canh chỉnh miễn phí sau rodai. 
- Chỉ thay 1 hoặc 2 thành phần trong cả bộ nhông sên dĩa, phí lắp đặt là 200k/lần.
- Kiểm tra canh chỉnh theo tiêu chuẩn sau lần rodai: 200k/lần
 

3. Lưu ý:
- Chúng tôi không nhận lắp đặt sản phẩm không phải do chúng tôi bán ra, vì không thể kiểm soát chất lượng, cũng như không đủ thời gian.
 
- Bảng giá trên áp dụng từ đầu năm 2018. Các bạn lắp đặt năm 2017 thấy giá có thay đổi thì cũng đừng lấy làm ngạc nhiên
 
- Sắp tới chúng tôi sẽ triển khai chương trình cho khách hàng thân thiết, với nhiều ưu đãi, giảm giá dịch vụ canh chỉnh bảo trì sau rodai, thậm chí miễn phí bảo trì trong năm. Chi tiết sẽ được thông báo cụ thể sau, và chắc chắn thời gian đầu sẽ áp dụng hạn chế số lượng trên quy mô nhỏ. Vì vậy, nếu các bạn quan tâm đến công việc của chúng tôi, có thể chuyển chế độ theo dõi trang này từ “default” (mặc định) sang “see first” (xem trước), để nhận được thông tin đầy đủ và sớm nhất.
 
Cảm ơn
 
-Pangorin-
 
Quay lại
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Quay lại trang tin
loading
Liên hệ: 0987 83 89 85